Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

Tức không cơ chứ

Hôm nay 1 tháng 4 năm 2010
Đời thuở nhà ai mấy chị em ở cơ quan tôi đến chúc tết, đáng lẽ phải chúc sếp mạnh khỏe thành đạt, phát tài phát lộc, nào ngờ các em nhìn thấy chậu cây cảnh của tôi quên tưới nước trông thật thảm hại, mấy em mày lại toàn cỡ giàu trí tưởng bở, mấy em ấy phán rằng
+Ngày xưa như sắt như đồng
Như đinh đóng cột như rồng phun mưa
Xin xem minh họa dưới đây.


+Bây giờ như cải muối dưa
Tám thang minh mạng vẫn chưa ngóc đầu
Xin xem minh họa dưới đây

Tức quá tôi bèn cho các em xem để biết thời trai trẻ của mình thế nào
Xem minh họa dưới đây.

Đúng là:
Ngày xưa có sức nhưng nghèo.
Bây giờ rủng rỉnh nhưng teo mất rồi.
Các bạn ạ, chị em nó rất hay quan tâm tới cái đó, nếu kém là nó nghi ngay hay là anh lại thuế má ở đâu rồi, sau vụ này em phải chấn chỉnh các cô ây mới được, ai lại dám vuốt râu hùm, nhưng này tôi xin nói cho các cô biết, đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá, nó xấu dây nhưng củ lại tốt đấy, các cụ nói chả sai tí nào, cứ từ em suy ra thì thấy đúng thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites