Thứ Năm, 25 tháng 3, 2010

Cố định tiêu đề trong Excel (Cách 1)

Hôm nay ngày 25 tháng 3 năm 2010 chúng ta cùng trao đổi và học tiếp với nội dung
1-Cố định tiêu đề trong Excel
Nếu bạn có 1 bảng tính Excel gồm nhiều trang, khi cuộn tài liệu dòng tiêu đề sẽ bị khuất, để tiêu đề không bị khuất khi cuộn bạn làm như sau:
+Đặt con trỏ vào dưới hàng tiêu đề, thí dụ: D4.


+Nháy vào thực đơn Windows chọn Split.
Bạn sẽ thấy tiêu đề được cố định như hình dưới đây:


Bạn có thể cuộn bảng tính nhưng tiêu đề không đổi.
+Muốn gỡ bỏ chức năng này bạn nháy vào Windows chọn Remove Splist .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites