Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010

Tư vấn lấy chồng và chọn nghề

Hôm nay ngày 28 tháng 3 năm 2010 tôi xin tư vấn cho các bạn nữ việc lấy chồng, việc này rất quan trọng, nếu không suy nghĩ kỹ mà ký vào giấy kết hôn thì coi như đã có gông đeo cổ, đừng nhìn cái dáng vẻ bên ngoài to cao đẹp trai mà chọn chưa chắc đã ăn, mà đôi khi lấy cái anh gầy gò, tuy nó xấu dây nhưng lại tốt củ, tuy nhiên tôi có một kinh nghiệm rút ra từ câu chuyện có thật 100% của 1 cô bạn để bạn đọc tham khảo:
Sau mấy lần lấy chồng chỉ có người trong cuộc mới biết.
+Lần 1: Lấy hẳn 1 anh Trưởng ban Tuyên giáo PTS (Phun thuốc sâu) đàng hoàng, sau 1 tháng đành phải chia tay vì chỉ thấy anh ta nói mà chẳng thấy anh ta làm, mà lấy chồng như thế thì chán chết mấy chị em nhỉ, thế là anh đi đằng anh, tôi đi đằng tôi.

+Lần 2: Rút kinh nghiệm lấy tay Trưởng phòng Kế hoạch, tiền bạc cũng được nhưng rồi 1 tháng cô ấy lại phải chia tay với lý do chỉ thấy hắn vạch ra nhưng cấm có thực hiện, nếu giục thì hắn cũng không thực hiện đến nơi đến chốn, nền cuối cùng tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

+Lần 3: Lấy tay cảnh sát Giao thông cũng chỉ được 1 tuần vì thấy hắn chỉ chụp hình, đo đo, đạc đạc rồi bỏ đấy.

+Lần 4: Lấy tay thanh tra, tay này có tính hay uống rượu nên cứ phải chu cấp tiền cho hắn, lúc nhận tiền thì hắn thanh kiu, uống say rồi hắn chẳng làm gì cả, đi đâu lúc nào cũng có mỗi câu kết luận: Sờ chỗ nào cũng thấy bùng nhùng, mó chỗ nào cũng thấy nổi cộm, còn bảo giải quyết nó cứ bỏ đấy nên chán.

+Lần 5:Lấy một tay giám đốc bảo tàng thật chẳng hạnh phúc tý nào, tối nằm cạnh chồng nó còn chẳng chịu sờ mới chết chức, trong đầu hắn lúc nào cũng luôn mang tư tưởng ở cơ quan với nguyên tắc cấm sờ vào hiện vật thế có chán không chứ. Nên tôi khuyên các bạn chớ có lấy tay nào làm nghề bảo tàng.

+Lần 6: Lấy một tay giám đốc nhà băng (Ngân hàng)tay này máu gái lắm, nó thấy em lần đầu mà mắt nó đảo như rang lạc, em biết nó kết em rồi và em dự kiến cho chết luốn, em làm quả áo 2 dây, bộ Mini, bikini ngon, nhưng không ngờ cỡ giám đốc ngân hàng nó ranh ma lắm, khi em cởi bộ đồ ra nó thấy lỗ thế là nó chạy mất dép, sau này em mới tìm hiểu hóa ra chỗ nào có lỗ là nó không đầu tư, đồ khốn lạn (Em nói ngọng mong các bác thông cảm), thằng cha này nó tính toán lắm, tiền nó bỏ vào chỗ nào là phải có lãi, chứ nó nhìn thấy cái lỗ của chị em mình thế thì nó đầu tư làm gì, em sơ suất quá biết thế tối hôm ấy em tắt hết điện đi thì có trời mà biết là lỗ hay không lỗ, đấy đôi khi chỉ một sơ xẩy là hỏng hết cơm cháo, dã tràng xe cát.

+Lần 7: Em lấy tay đạp xích lô dạo, này trông hơi cũ một tí thôi nhưng hay ra phết, em thề có cùng trời trên cả tuyệt vời luôn, cứ trèo lên là nó đạp thục mạng, mồ hôi mồ kê nhễ nhại đến là khổ, nhưng vui và đã lắm.
Đấy các bạn xem, quyền cao chức trọng làm gì, lấy chồng mà vẫn còn nguyên có phí cả đời con gái không. Thông qua thực tế em muốn để lại cho các chị em chuẩn bị lấy chồng hẫy cân nhắc cho kỹ, đôi khi cái nghề nghiệp chỉ là anh xích lô thôi nhưng hay và khoái ra phết.
Thôi em chào các bác, bai, bai và hẹn gặp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites