Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Cách xóa một Sheet trong Excel

Tác giả đã hoàn thành chương trình trích xuất bảng điểm tự động có hiện ảnh của từng sinh viên, rất thuận tiện để quản lý và cung cấp bảng điểm học tập cho các trường, bạn nào có nhu cầu thiết kế chương trình này xin liên hệ với tác giả, chỉ cần gõ mã sinh viên ấn Enter sẽ hiện ảnh và kết quả học tập của học sinh đó.

Hôm nay 16-3-2010 chúng ta cùng trao đổi và học cách xóa một Sheet trong Excel.
+Khởi động chương trình Excel và mở một bảng tính.
+Nháy chuột phải vào Sheet định xóa chọn Delete (Xóa)
Xin mời bạn xem hình dưới:


Bài học tạm dừng tại đây, xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites