Thứ Năm, 25 tháng 3, 2010

Phần mềm quản lý đảng viên

Hôm nay 25-3-2010 đã hoàn thành chương trình quản lý đảng viên xin giới thiệu cùng bạn đọc để tham khảo, nếu bạn nào cần sử dụng xin liên hệ với tác giả. Xem bản dùng thử có giao diện như dưới đây:
1-Giao diện khởi động.


2-Giao diện đăng nhập tên và mật khẩu.


3-Giao diện tùy chọn.


4-Giao diện chính.


Nếu bạn nào cần học để tự mình xây dựng chương trình Quản lý đảng viên cho cơ quan mình xin vui lòng liên hệ với tác giả theo Email trên Blog.

104 nhận xét:

Anh cho em xin phần mềm quản lý đảng viên này nhé.
Email của em : tienhp@gmail.com.
Cảm ơn.

anh cho em xin phần mềm quan lý Đảng viên và quản lý thu chi Đảng phí cấp xã. em đang rất khổ vì mj cái đó. cam ơn anh nhiều: Email. ngocthanh.action90@gmail.com

anh cho em xin phần mềm quan lý Đảng viên và quản lý thu chi Đảng phí cấp xã.cái đó khó mà mất thời gian quá, thật khổ vì lương thấp mà công việc nhiều. Anh giúp em với.Địa chỉ: danguycaodien@gmail.com

Phần mềm rất hay. Rất mong được sự chia sẻ của tác giả để những người làm công tác Đảng tham khảo và học tập. Email: tuananh.nguyen.leloi@gmail.com

cho em được nghiên cứu phần mềm này với. Cám ơn

cho em được nghiên cứu phần mềm này với. Phần mềm rất hay.
luuchithong@gmail.com
Cám ơn.

anh cho em phần mềm này với, em mới làm công tác quản lý đảng viên mà oải quá, cố gắng xây dựng cơ sở dữ liệu cho dễ quan lý. Cám ơn anh trước nhé.
nguyenanqd3@gmail,com

anh cho em xin phần mềm quan lý Đảng viên và quản lý thu chi Đảng phí cấp xã. em đang rất khổ vì mj cái đó. cam ơn anh nhiều: Email. dinhmai2011@gmail.com và số điện thoại của em là 0986842189 em la Nguyễn Đình Cư ạ em caomr ơn anh nhiều

Anh cho em xin bản dùng thử quản lý đảng viên này với
Email: bandaotao@gmail.com

CHo em xin với, em cũng đang rất cần phần mềm này
Tks nhiều
Email: Khiet.vudinh@gmail.com

E muốn lập phần mềm quản lý cán bộ, a giúp e với

email của em phuongnguyenzin@gmail.com
Em cảm ơn a

Con chào Chú!

Chú cho con xin với nha Chú. Chi bộ trường con hiện đang lưu thông tin Đảng viên bằng Excel nên cũng khó tìm kiếm lắm.
Con cảm ơn Chú nhiều!

Email: nguyenluyen@namsaigon.edu.vn
Skype: thanhtam451

Cho em xin phần mềm quản lý Đảng viên nhe anh. Mail của em là huuduy.duy@gmail.com
Trân trọng cảm ơn anh!

Chào anh!
Tôi muốn dùng thử phần mềm này để phục vụ công tác đảng nơi cơ sở. Nếu thấy phù hợp xin anh giúp đỡ để mua lại phần mềm này làm lâu dài. Xin cảm ơn anh.
Mail: tuananh.nguyen.leloi@gmail.com

Chào anh!
Tôi muốn dùng thử phần mềm này để phục vụ công tác đảng nơi cơ sở. Xin cảm ơn anh.
Mail: vanbaopy@gmail.com

Kính chào anh!
Em là người làm công tác tổ chức xây dựng Đảng, từ lâu em đã mong muốn là có thể tự viết ra một ứng dụng để quản lý đảng viên, nhưng đối với người không được đào tạo tin học cơ bản như em thực quá khó, có thể nói là không thể. Anh có thể gửi cho em xin phần mềm quản lý đảng viên của anh được không. Em xin cảm ơn anh.
mail của em: xyzxyz197272@gmail.com

Chào anh!
Trong quá trình tìm kiếm việc ứng dụng CNTT vào để nâng cao chất lượng quản lý TCCS Đảng em thấy phần mềm của anh rất hữu ích và có ứng dụng thực tế rất cao.
Rất nhiều anh em và đông nghiệp cũng đã ngỏ ý và xin anh phần mềm này.
Em cũng vậy rất cần để phục vụ cho công việc.
vậy nếu được anh có thể cho em xin phần mềm này để tiện cho công tác được ko anh.
nếu được anh cho em xin qua địa chỉ mail của em nha: nguyenthuyenk52@gmail.com
Cảm ơn anh nhiều!!!!

Chào Anh !
Hiện công việc của tôi rất cần phần mềm này. Anh có thể gởi cho tôi xin phần mềm này được ko.
Emai của tôi là trile67@gmail.com
Cám ơn nhiều !

Phần mềm rất hay, rất hữu ích, nếu được sử dụng sẽ rất tốt cho bộ phận văn phòng đảng ủy về quản lý Đảng viên. Mong anh có thể chia sẻ phần mềm để em đỡ khổ trong công tác báo cáo, thống kê. Cám ơn anh rất nhiều. Mail trantrunghgct@gmail.com

chào bạn! bạn có thể cho mình xin phần mềm này qua email nhkphp@gmail.com được không!

Chào bạn! Mình đang gặp không ít khó khăn trong việc quản lý đảng viên ở cơ quan. Search thông tin nhiều lần, hôm nay mới tìm ra bạn. Bạn có thể gửi cho mình bản dùng thử được không. Nếu được bạn cho mình giá cả và hình thức mua bán thế nào nhé !
sawaco.uspnam@gmail.com

Add cho mình xin phần mềm này được không?
Mail của mình: trendinhmuadong.91@gmail.com
Thanks!

Bạn có thể chia sẻ để mình sử dụng phần mềm này được ko.
Email của mình: duchunghcm@gmail.com

Thầy cho e demo phần mềm này nha. Trân trọng cám ơn thầy. buingocchinh1989@gmail.com

cho mình xin phần mềm quản lý đảng viên này nhé.
mail: hoannhnn@gmail.com
bạn có tài liệu để tự viết phần mềm này không. cho mình tham khảo với
Mình cảm ơn!!!

xin anh chia sẻ cho e phần mềm này. hiện e đang phụ trách quản lý đảng viên cho 1 đơn vị.xin anh giúp đỡ. mail của em: lytonytigerly@gmail.com

xin anh chia sẻ cho e phần mềm này. hiện e đang phụ trách quản lý đảng viên cho 1 đơn vị.xin anh giúp đỡ. mail của em: lytonytigerly@gmail.com

Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian nghiên cứu và viết phần mềm này, mình thấy rất bổ ích, mình cũng đang cần xin bạn giúp đỡ email: tuannguyen1003@gmail.com

Cảm ơn anh Hung đã bỏ thời gian để viết phần mềm này, em thấy rất bổ ích và cũng mong muốn có 1 phiên bản để tham khảo và làm theo.

Nhờ anh giúp đỡ : trankyhoathanh.1992@gmail.com
Trân trọng cảm ơn anh

Phần mềm của Anh rất hay. Nhờ anh chia sẻ cho em phần mềm này để đưa vào công việc. mail của em hquang007@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn anh.

Cảm ơn Anh Hùng xây dựng phần mền bổ ích cho công việc, anh cho thể gửi cho em phần mền này nhé. Em cảm ơn Anh nhiều.
Mail của em là : nguyenphuc89@gmail.com.

Phần mềm của Anh rất hay. Nhờ anh chia sẻ cho em phần mềm này để đưa vào công việc. mail của em ntam4688@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn anh.

Phần mềm của Anh rất hay. Nhờ anh chia sẻ cho em phần mềm này để đưa vào công việc. mail của em linhmyc@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn anh.

phần mềm này của bác có rất nhiều số liệu báo cáo. Bác có thể cho cháu file này qua địa chỉ: hocnhieuquennhieu@yahoo.com.vn Rất mong sớm nhận được hồi âm từ Bác. Chân thành cảm ơn Bác nhiều !

Add cho mình xin phần mềm này được không?
Mail của mình: thongkedongxuan.donghung@gmail.com
Thanks!

Add cho mình xin phần mềm này được không?
mail của mình: nguyenthuyenk52@gmail.com
Mình cảm ơn nhiều!

Add cho mình xin phần mềm này được không?
mail của mình: danguyxahontre@gmail.com
Mình cảm ơn nhiều!

Cho mình xin phần mềm này voi
Mail: tritm.vl@gmail.com

Thanks.

anh cho em xin phan mem nay voi. xin cam on
Mail: bandakglei@gmail.com

Hiện tại bên mình đã xây dựng xong phần mềm quản lý đảng viên và triển khai cho một số đơn vị, như Đảng ủy Bộ Y tế, đảng ủy Bộ Khoa học công nghệ.
Các anh chị có nhu cầu dùng thử phần mềm liên hệ:
Quoctri@vietesòt.com ; sđt: Mr.Trí: 0967.289.545

anh cho em xin phan mem nay voi. xin cam on

cho mình mua phần mềm này với ạ. vip.thanhphong@gmail.com

Bác gửi cho mình tham khảo nhé, nguyenhongluykg@gmail.com, xin cám ơn

Phần mềm của Anh rất hay. Nhờ anh chia sẻ cho em phần mềm này để đưa vào công việc. mail của em htmanh.k53cnsh@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn anh.

Chào Chú!
Cháu tên Nguyễn Quốc Đạt, hiện tại cháu đang phụ trách công tác VP Đảng ủy; hiện tại, công tác quản lý đảng viên của Đảng bộ nơi cháu làm việc toàn bộ là quản lý trên sổ sách; cháu muốn có thể úng dụng CNTT vào công tác quản lý, nên mấy hôm nay lang thang trên mạng để tìm phương hướng, hôm nay may mắn là đọc được blog của Chú và Chương trình quản lý đảng viên của Chú.
Nếu chương trình quản lý đảng viên của Chú không có phí thì vui lòng chia sẽ cho cháu với (qua địa chỉ mail: dudientoan.dk@khanhhoa.gov.vn); nếu có phí thì xin Chú vui lòng hướng dẫn cháu viết chương trình này với.
Cảm ơn Chú!

Chào Anh, nếu được anh cho tôi xin file phần mềm để tìm hiểu, cảm ơn Anh!
hienpyva@gmail.com

Có phần mềm dùng thử không anh ? Nếu có xin anh gửi cho em bản dùng thửvề địa chỉ email: Danguyxahungdao@gmail.com

Phần mềm rất hữu ích cho bên chuyên trách về Đảng. Xin phần mềm của Anh để sử dụng trong Công ty làm kiêm nhiệm về bên Đảng. Rất mong có được PM của anh. Cám ơn. Email: hiepks1980@gmail.com

Phần mềm rất hữu ích cho bên chuyên trách về Đảng. Xin phần mềm của Anh để sử dụng trong Công ty làm kiêm nhiệm về bên Đảng. Rất mong có được PM của anh. Cám ơn. Email: khuyendangs@gmail.com

minh dang can PMQL ĐV, cho minh xin Pm mã mở de co the chinh sua lai theo yeu cau cu the. cam on
email: bsmyharhm@gmail.com

ban viêt bang vba excel hay khac. cho xin phan mem ma mo de tien dieu chinh cho phu hop. cam on
goi ve: bsmyharhm@gmail.com

Anh cho em xin phần mềm QLĐV để sử dụng trong công việc. Rất mong được PM của anh. cám ơn.
Email: phaminhuan9@gmail.com

Anh cho em xin phần mềm quản lý đảng viên này nhé.
Email của em : nguyenvancanvt1@gmail.com
Cảm ơn.

ad cho mình xin phần mềm quản lý đảng viên này với
email: anhtufptcntt@gmail.com cảm ơn rất nhiều

Phần mềm rất tiện ích. anh có thể gửi cho tôi bản dùng thử được không. giá cả thế nào.
email: phanbac73@gmail.com xin cảm ơn

cho e xin code phan mem nay duoc khong a... e dang lam bao cao ma chua hoan thanh ... e cam on

gmail: minhman1381998@gmail.com

Chào anh Hùng
Năm trước tôi làm theo bài hướng dẫn của anh, hoạt động rất tốt trên win xp, nay dùng win 8.1 và win 10 không sử dụng được, mở ra chọn người cần tra cứu thì bị đóng file. Anh giú với nhé. Xin cảm ơn anh.

Phần mềm rất tiện ích trong việc quản lý hồ sơ đảng viên. Xin anh vui lòng gửi cho em không ạ?
Email: tranrolin@gmail.com
Cảm ơn anh nhiều.

Chào anh ạ! Cám ơn anh đã thông tin khá chi tiết về phần mầm. Nếu được anh có thể chia sẻ giúp em phần mầm về mail: Hotuanqn2510@gmail.com được không ạ
Xin cám ơn

chào anh ạ!phần mềm rất hay, anh có thể chia sẻ cho e qua mail phongdolatoi94@gmail.com được ko? xin cảm ơn.

cho mình xin phần mềm qua mail: hvmaibl@gmail.com
xin chân thành cảm ơn admin!


"Nếu bạn nào cần học để tự mình xây dựng chương trình Quản lý đảng viên cho cơ quan mình xin vui lòng liên hệ với tác giả theo Email trên Blog".
Chào anh Hùng, theo như anh ghi trên bài viết, anh có thể hướng dẫn giúp tôi làm file excel quản lý hồ sơ ddangr viên ưược không?

Cho mình xin tham khảo: aip10dlsl@gmail.com

có thể giúp mình,chia sẻ về phần mềm quản lý đảng viên được k. ttth14385@gmail.com .rất hy vọng được nhận hồi âm. Xin cảm ơn rất nhiều

Tôi rất muốn dùng thử phần mềm quản lý đảng viên. Tôi rất mong tác giả có thể chia sẻ cho tôi xin theo hòm thư trongdaihp@gmail.com

Chào anh, phần mềm rất hay và hữu ích. anh có thể chia sẻ cho em được không ạ hungnp.it@gmail.com . Rất mong nhận được thông tin tư anh
Trân trọng.

Lâu rồi không gặp bác Hùng, trước hết em xin chúc bác mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến, chia sẻ cùng anh em.
Thưa bác, em muốn xin bác hướng dẫn làm file excel để quản lý đảng viên, rất mong bác vui lòng giúp đỡ. Xin cảm ơn bác.

Em quên chưa gửi địa chỉ cho bác:
tiendung5662@gmail.com
Cám ơn bác.

Mình rất muốn được sử dụng phần mềm hữu ích này. Xin hãy gửi cho mình. Cảm ơn bạn!

Em đang rối đầu với sổ sách đảng viên chi bộ và thu chi. Xin hãy gửi cho em xin. Em cảm ơn!! Truongthanhxuan22@gmail.Com

Chào anh!
Trong quá trình tìm kiếm việc ứng dụng CNTT vào để nâng cao chất lượng quản lý TCCS Đảng em thấy phần mềm của anh rất hữu ích và có ứng dụng thực tế rất cao.
Rất nhiều anh em và đông nghiệp cũng đã ngỏ ý và xin anh phần mềm này.
Em cũng vậy rất cần để phục vụ cho công việc.
vậy nếu được anh có thể cho em xin phần mềm này để tiện cho công tác được ko anh.
nếu được anh cho em xin qua địa chỉ mail của em nha: thanhtusxd@gmail.com
Cảm ơn anh nhiều!!!!

Chào anh. Qua phần giới thiệu em thấy phần mềm rất hữu ích đối với các chi bộ.
Mong anh chia sẻ ạ.
Mail: tranquyenc3mla@gmail.com
Em cảm ơn anh

Chào anh. Qua phần giới thiệu em thấy phần mềm rất hữu ích đối với các chi bộ.
Mong anh chia sẻ ạ.
Mail: tranquyenc3mla@gmail.com
Em cảm ơn anh

Chào anh!
Trong quá trình tìm kiếm việc ứng dụng CNTT vào để nâng cao chất lượng quản lý TCCS Đảng em thấy phần mềm của anh rất hữu ích và có ứng dụng thực tế rất cao.
Rất nhiều anh em và đông nghiệp cũng đã ngỏ ý và xin anh phần mềm này.
Em cũng vậy rất cần để phục vụ cho công việc.
vậy nếu được anh có thể cho em xin phần mềm này để tiện cho công tác được ko anh.
nếu được anh cho em xin qua địa chỉ mail của em nha:
babysori1402@gmail.com
cảm ơn anh.

Chào anh. Qua phần giới thiệu em thấy phần mềm rất hữu ích đối với các chi bộ.
Mong anh chia sẻ ạ.
vanrtc2@gmail.com

Thầy cho e demo phần mềm này nha. Trân trọng cám ơn thầy. thanhtusxd@gmail.com

Thầy cho em tham khảo phền mềm này với ạ. Trân trọng cảm ơn thầy
linhkt2b@gmail.com

hầy cho em tham khảo phền mềm này với ạ. Trân trọng cảm ơn thầy, mainguyenkt4@gmail.com

Chào anh. Qua phần giới thiệu em thấy phần mềm rất hữu ích đối với các chi bộ.
Mong anh chia sẻ ạ.
ducvba80@gmail.com

bác cho cháu xin phần mềm này dùng thử được không ạ? email của e uonganh140998pl@gmail.com cháu cảm ơn ạ

Anh cho em xin phần mềm này nhé. Cám ơn anh nhiều!
Mail của em: duonghovuk52ct@gmail.com

Anh cho em xin phần mềm này nhé. Cám ơn anh nhiều!
Mail của em: huynhngocthanh2014@gmail.com

Cho mình xin với, mail: huynhmaibl2020@gmail.com

anh cho em xin phần mền này ạ dangchelinh@gmail.com

mọi người ai đã xin được phần mền này chưa ạ

anh cho em xin phần mền này ạ viettcng@gmail.com

anh cho em xin phần mền này ạ: xuankietqng@gmail.com

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Phần mềm rất hữu ích cho bên chuyên trách về Đảng. Xin phần mềm của Anh để sử dụng trong Công ty làm kiêm nhiệm về bên Đảng. Rất mong có được PM của anh. Cám ơn.
vubangoc@gmail.com

Phần mềm rất hay, mong được bạn chia sẻ dia chi mail : diepminhtruong@gmail.com

thầy có thể cho em xin phần mềm quản lý đảng viên bằng acces để em học hỏi áp dụng cơ quan em được không. mail: thaitchc@gmail.com

Rất mong được sử dụng phần mềm Quản lý đảng viên của Anh. Xin cảm ơn

Dạ e chào anh, rất mong a cho e xin phần mền để e học hỏi và áp dụng vì e mới nhận công việc đảng ah

chào thầy em muốn học để xây dựng phần mềm quản lý đảng viên

rất mong được thầy hỗ trợ, đc mail của em phanvantamkn@gmail.com

Anh cho em xin phần mềm quản lý đảng viên này nhé.
Email của em : chungbhxh@gmail.com.
Cảm ơn nhiều nhiều.

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites