Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Trả lời bạn đọc

Hôm nay ngày 10 tháng 7 năm 2011
Trả lời bạn đọc có địa chỉ Email:hanhesc01@yahoo.com.vn
Tôi đã làm xong mẫu phiếu thu cho anh, anh hãy vào Blog để xem mẫu

Mẫu hóa đơn thu tiền, tự chuyển số tiền sang chữ có dạng theo yêu cầu của anh

Tôi cần hỏi anh mấy ý sau:
1-Anh cần tra tìm lại hóa đơn sau này nếu học sinh đánh mất vậy tra theo số phiếu thu hay số chứng từ?
2-Số CT tôi đoán là số chứng từ nhưng trong mẫu anh gửi cho tôi lại không thấy chỗ nào hiển thị?
3-Số phiếu thu được đánh theo 1,2,3,4 hay theo cách nào? anh cho ví dụ cụ thể?
4-Số CT đánh theo cách nào, số phiếu thu và số CT có được phép trùng nhau không?
Giá thành là :100.000 đ
Gửi tiền theo tài khoản: Trần Thị Yến
TK:025704060004082
Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Ngân hàng Đống Đa - Hà Nội
Anh sớm hồi âm để tôi hoàn chỉnh
Hướng dẫn sử dụng:
+Để tra tìm hãy nhập số phiếu thu vào ô nhập mã tra tìm ô Z6
+Có thể nháy vào nút tam giác về trước hoặc về sau cũng được.
+Bảng tính này cho phép nhập 10000 học sinh, tra cứu tự động
Nếu anh cần số lớn hơn 10000 tôi sẽ tra đổi sau cách sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites