Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Trả lời bạn đọc bất lịch sự

Hôm nay ngày 27 tháng 7 năm 2011
Trả lời bạn đọc có Email: khunglongnguyenthuy@yahoo.com bạn viết như sau:
Chủ đề: Trò ảo thuật dởm của tay tóc bạc kia thật là tởm
Trông mà điên hết cả người, thật là ngớ ngẩn làm sao, Việt Nam hết người tài rồi hay sao mà lôi cái ông toàn đi học mót, chả được đào tạo bài bản gì cả để làm những thứ linh tinh, bảo gửi cho cái phần mềm QUẢN LÝ VĂN BẢN để xem tí mà chả gửi gì cả. Chỉ để tham khảo xem trình độ đến đâu thôi. Hic, chả thèm, đây sẽ tự tìm thầy giỏi hơn để học vậy!
Dù sao cũng là người có niềm đam mê vi tính, và thích nghịch ngợm, cũng hay đó, nhưng những trò đó không thể tạo ra được một thế hệ giỏi vi tính tột bậc để làm cho bọn Mỹ, Nhật, Pháp nó sợ và cải tạo nền văn hoá Việt ! Làm cho con người Việt phát huy được hết khả năng của mình !
Bức xúc quá, nhìn mà ghét cái trò xuyên tiền !
Thôi, trò mắng thầy thế là đủ rồi, dù sao cũng cám ơn thầy đã dạy 1 số cái nho nhỏ nhé, ứng dụng cũng hay nhưng ko phát triển được tâm hồn... hì hì
Trả lời: Xin lỗi bạn không biết bạn là ai, không cho phần mềm thì chửi đổng, không biết bạn học lớp mấy và văn hóa ứng xử ra sao.
Tôi làm ảo thuật để giải trí trong khi đó bạn lại cho là " Trò ảo thuật dởm của tay tóc bạc kia thật là tởm" có thể tôi đáng tuổi cha, chú, anh của bạn rồi nhưng tôi thấy bạn rất bất lịch sự.
Bạn hãy xem lại mình, chào bạn
Dương Mạnh Hùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites