Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Lọc và biên mục tài liệu trong hồ sơ.

Hôm nay ngày 6 tháng 7 năm 2011
Lọc và biên mục tài liệu trong hồ sơ.
-Bạn nháy đúp vào tập tin Excel mà bạn đã xuất ra, chương trình đã tự động biên mục cho bạn. Tuy nhiên trong mục lục này tài liệu có giá trị lại lẫn với tài liệu có giá trị tạm thời hoặc hết giá trị, để giữ lại những tài liệu có giá trị Vĩnh viễn và lâu dài bạn làm như sau:
+Bôi đen hàng tiêu đề, nháy vào thực đơn Data \ Filter \ AutoFilter.
+Bạn nháy vào nút tam giác của cột Thời hạn BQ và chọn Custom...
+Trong ô Thời hạn BQ chọn equals ở ô bên phải chọn Lâu dài.
+Nháy vào mục Or.
+Ô dưới bên trái chọn chọn equals ở ô bên phải chọn Vĩnh viễn.

-Bấm OK bạn sẽ có như hình dưới đây

Bạn chỉ cần in mục lục văn bản của từng hồ sơ ra phát cho mọi người và căn cứ vào số kí hiệu của văn bản nằm ở cặp nào và lấy ra cho vào tờ bìa của hồ sơ đó.
Với cách lập hồ sơ từ tài liệu rời lẻ bằng phần mềm đã được thử nghiệm thấy rất có hiệu quả, tiết kiệm được thời gian biên mục, đánh số tờ, không cần phải tập trung tài liệu và không gian chỉnh lí, tự lập bảng kê tài liệu tạm thời và hết giá trị.
+Nháy vào đây để xem các mục hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites