Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Thông báo nghiên cứu mới

Hôm nay ngày 18 tháng 4 năm 2010
Xin thông báo với bạn đọc sau khi bài Tự xây dựng phần mềm quản lý công văn bằng Excel XP đăng trên tạp chí làm bạn với máy vi tính số 350 ngày 13-4-2010 tác giả đã nghiên cứu và nâng cấp chương trình gồm các chức năng sau:
+Đăng ký văn bản đi.
+Đăng ký văn bản đến.
+Chức năng lọc văn bản theo tên loại, tác giả.
+Chức năng tra cứu nhanh nội dung từng văn bản
+Chức năng mới của bản nâng cấp là lập hồ sơ hoàn toàn tự động, chỉ cần gõ số hồ sơ ấn Enter là chương trình tự kéo các văn bản của hồ sơ đó về cho bạn rất thuận tiện.
Vậy xin thông báo để bạn đọc biết, nếu bạn nào cần bản Demo để kiểm nghiệm xin liên hệ với tác giả, bản Demo cho phép sử dụng hạn chế.
Tác giả đang nghiên cứu và thử nghiệm bản nâng cấp tiếp theo để chương trình tự biên mục tài liệu trong hồ sơ tự động, thành công đạt 90% rồi đang hoàn thiện tiếp, khi nào xong sẽ thông báo tới bạn đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites