Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Giới thiệu chương trình mới

Muốn bán được hàng hãy quảng cáo
Hôm nay 17 tháng 4 năm 2010 tác giả xin giới thiệu chương trình mới
Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm để xem chương trình còn có lỗi gì không, tôi đã cài đặt và chạy thử trên các loại máy để bàn, máy xách tay từ WinXP đến Windows7, từ OfficeXP, Office2003, Office2007 và thấy chương trình chạy tốt.
Tên chương trình: Quản lý văn bản và lập hồ sơ điện tử tự động
Tác dụng của chương trình:
+Đăng ký văn bản đi.
+Đăng ký văn bản đến.
+Xem nhanh các yếu tố của văn bản đi và đến chỉ cần gõ số ấn Enter.
+Muốn lập hồ sơ gồm cả văn bản đi và đến chỉ cần gõ số hồ sơ ấn Enter chương trình sẽ tự lập cho bạn trong vòng 2 giây.
+Cho phép in ra giấy danh mục từng tài liệu trong hồ sơ đó
Nếu những ai làm văn thư, văn phòng theo tôi nghĩ đây là công cụ vừa đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng, bạn nào cần chạy thử xin liên hệ với tác giả để có bản Demo.
5 chục một đĩa Demo
Mua ngay một đĩa để về mà xem
Kể cả các chị, các em
Cũng xin 5 chục làm quen bước đầu
Đọc xong xin chớ lầu bầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites