Chủ Nhật, 25 tháng 4, 2010

Mỗi ngày học một từ tiếng Anh tin học

Hôm nay 26 tháng 4 năm 2010 chúng ta cùng trao đổi và học tiếp 2 từ nữa nhé
Khi các bạn nhấy vào File chọn Print sẽ thấy các tùy chọn:
- All có nghĩa là tất cả.
- Current có nghĩa là hiện tại
Hôm trước ta đã học từ Page rồi, tôi xin nhắc lại Page là trang, như vậy khi nháy vào File \ Print nếu bạn chọn mục Current Page có nghĩa là in trang hiện tại hay nói rõ hơn là in trang có con trỏ đang đứng.
Như vậy ta đã học được 12 từ tiếng Anh Tin học rồi đấy, chịu khó theo đuổi nhé, tôi viết ra chủ yếu để tự mình học là chính thôi và tôi nghĩ rằng mỗi hôm ta chịu khó kiếm lấy 2 từ và duy trì đều đều chắc chắn sau 1 năm sẽ có một ít vốn, mặt khác các bạn lại học luôn được tin học,
Rất mong các bạn góp ý để tác giả cập nhật các kiến thức cho phù hợp, xin nhắc là trình độ tiếng Anh của tác giả là i tờ nên cứ viết lên cho vui và giải trí vừa học vừa chơi thôi, xin cảm ơn.
Xin nhắc lại bạn đọc không hỏi sự cố máy tính bằng nhắn tin qua điện thoại di động vì tác giả không biết nhắn tin, mong bạn đọc thông cảm, tôi xẽ xóa ngay tức khắc vì không có thời gian để soạn tin nhắn trả lời, và cũng không biết nhắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites