Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Bài 1-Mỗi ngày học một từ tiếng Anh tin học

Hôm nay 21 tháng 4 năm 2010 chúng ta cùng trao đổi và học tiếp nội dung
1-Mỗi ngày học 1 từ tiếng Anh chuyên ngành Tin học.
Các bạn ạ tôi trước kia học tiếng Nga, tin học lại chưa có chứng chỉ A, là dân lịch sử nhưng qua tự học ngoài tiếng Em, tiếng Bồ cũng tạm được (Bạn cứ nhìn cái đầu hói của tôi là biết) này nói trộm vía các bác đầu hói như em người ta nói thế này:
Những người mà hay hói đầu
Là do gái đẹp thấy đâu cũng nhìn.
Thôi em quay lại chủ đề chúng ta học tiếng Anh khỏi lạc đề.
Tôi và các anh chị mỗi ngày ta học 1 đến 2 từ tiếng Anh thôi, như vậy sau 1 năm với 365 ngày mà nhân với 2 ta đã có một số từ kha khá đấy, và bắt đầu từ ngày 21 tháng 4 năm 2010 ta bắt đầu nhé.
Tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu từ tiếng Anh theo thực đơn File.
Hôm nay chúng ta học 2 từ sau đây:
+File hay còn gọi là tập tin đọc là phai.
+New là mới đọc là niu
Như vậy khi bạn mở một tài liệu mới người ta còn gọi là mở File mới.
Như vậy ta đã học được 2 từ rồi nhé, không cần học nhiều, tôi viết lên đây là để cũng tự mình học.
Tôi khuyên các bạn đã học tiếng Anh là phải nghiêm văn chỉnh, đều đặn hàng ngày, không tham lam, em ún, bồ bịch phải bỏ ra một bên, sở dĩ tôi kém tiếng Anh vì bà vợ khi thấy tôi học tiếng Anh bà ấy đánh tiếng thế này:
Tiếng Anh tiếng Pháp tiếng Nga
Đến giờ đi ngủ liệu mà dẹp ngay
Tiếng gì bằng tiếng em đây.
Nếu không đi ngủ chốt này cài trong.
Đấy các bác xem nước này thì học ngoại ngữ cái gì, em dốt tiếng Anh là do cái tiếng Em nó chi phối, nên từ nay em quyết học thử xem sao.
Còn muốn vào ngủ thì làm thế nào, cửa đã bị đóng chốt, gay nhỉ các bác đọc tiếp vào ngày hôm 22-4-2010 sẽ rõ em bày cho thủ thuật có một không hai, kinh nghiệm em hơi bị nhiều đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites