Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Mỗi ngày học một từ tiếng Anh tin học

Hôm nay 23 tháng 4 năm 2010 chúng ta cùng trao đổi và học tiếp 2 từ:
+Save có nghĩa là Ghi lại hay một số người gọi là lưu.
+Save As là ghi với tên khác.
Tôi xin giải thích thế này để cho nó đơn giản.
*Khi mở một văn bản mới bạn nhập chữ vào sau đó bạn phải nháy vào File và chọn Save để ghi lại văn bản của mình vừa đánh.
*Còn Save As là gì? bạn hãy hiểu như sau:
-Bạn có một danh sách lớp đã đánh trong máy bây giờ muốn sửa thành văn bản khác nội dung nhưng lại muốn lấy danh sách từ văn bản cũ, vừa giữ văn bản cũ vừa có văn bản mới vì vậy để làm việc này bạn làm như sau:
*Mở văn bản chứa danh sách lớp ra (Văn bản cũ).
*Nháy vào File chọn Save As và đặt tên mới trong File name bấm Save là xong.
Thế nào bây giờ bạn đã hiểu thế nào là lưu với tên khác chưa?
Đến hôm nay ta đã học được 6 từ tiếng Anh chuyên Tin rồi đấy, vừa được tiếng Anh vừa được tin học, mưa dầm thấm lâu, tôi làm việc này là để duy trì việc học tiếng anh của mình, chứ tiếng Bồ của em là hơi bị được đấy, anh nào cần học tiếng này để đi tán các em xin liên hệ với tôi bổ túc cho. Tuy nhiên mỗi ngày vào Blog mà ôn lại tiếng Anh nhé.
Xin chào và hẹn gặp lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites