Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Sắp xếp biểu tượng trên Desktop

Hôm nay ngày 09 tháng 8 năm 2011

1-Cài đặt chương trình DesktopIconToy_x32.exe.

Bạn vào Google gõ DesktopIconToy ấn Enter và tải về chương trình ở dạng nén, sau đó giải nén được tập tin DesktopIconToy_x32.exe và tiến hành cài đặt bằng cách nháy đúp vào tập tin này.

+Nháy vào Next, nháy Iaccept the agreement, Next, Next, Install, Finish để kết thúc việc cài đặt chương trình.



2-Giới thiệu chức năng và cách sử dụng.

Chương trình cho phép bạn tùy biến sự sắp xếp của các Icon (Biểu tượng) trên Desktop một cách linh hoạt, có rất nhiều tùy chọn để bạn làm thay đổi cách sắp xếp truyền thống các Icon của Windows.

+Nó có thể cho bạn sắp xếp các Icon theo mép trái, mép phải, phía trên, phía dưới màn hình hoặc làm biến mất các Icon chỉ khi nào kích chuột thì các Icon mới hiện ra. Ngoài ra chương trình còn cho phép bạn tùy biến các Icon tự động sắp xếp thành chiếc đồng hồ cho bạn và chạy khớp với giờ hệ thống, nếu muốn, bạn có thể làm cho các Icon nhún nhảy như bước nhảy của vũ nữ khi di cho trỏ chuột vào 1 biểu tượng. Nói tóm lại còn rất nhiều các hiệu ứng khác mà bạn cần khám phá để thấy hết thú vị của tiện ích, sau đây là cách thiết lập.

-Thiết lập các Icon thành đồng hồ trên Desktop.

Để biến các Icon trên Desktop thành chiếc đồng hồ bạn nháy chuột phải vào biểu tượng chương trình nằm cạnh chiếc loa trên thanh tác vụ chọn Layout \ Misc \ Clock1 bạn sẽ thấy các Icon ngay lập tức tự động sắp xếp thành chiếc đồng hồ như hình bên phải.



+Nếu muốn các Icon nhún nhảy như các vũ nữ bạn nháy chuột phải vào biểu tượng chương trình chọn Hover Effect đánh dấu vào Dance Icon.



+Nếu muốn các chữ dưới Icon nhún nhảy bạn nháy chuột phải vào biểu tượng chương trình chọn Hover Effect đánh dấu vào Blink Icon Text, còn rất nhiều hiệu ứng khác mời bạn tự tìm hiểu và khám phá lấy.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites