Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Học sinh. sinh viên cần biết

Hôm nay 24 tháng 7 năm 2010
Học sinh, sinh viên thuộc trường Cao đẳng nội vụ Hà Nội cần biết
Trường đã tiến hành rà soát các thủ tục hành chính để đơn giản qui trình và thủ tục rườm rà không gây phiền nhiễu cho học sinh, sinh viên.
1-Học sinh, sinh viên có nhu cầu cấp bảng điểm học tập không phải viết đơn mà xuống phòng Đào tạo đề nghị, chỉ cần điền thông tin vào mẫu in sẵn (Đối với các khóa học từ năm 2008 trở lại đây). Nếu các khóa trước 2008 xin để lại các thông tin vào mẫu kèm điện thoại, địa chỉ liên hệ, phòng Đào tạo sẽ chuyển tới bộ phận Lưu trữ để tìm kiếm và trả lời.
2-Học sinh, sinh viên cần mượn bằng, giấy khai sinh, học bạ, giấy xác nhận là sinh viên của Trường để đi xin việc, thi tuyển công chức không phải viết đơn, phòng quản lý học sinh sinh viên sẽ cấp đơn theo mẫu.
3-Học sinh, sinh viên đi học phải đeo thẻ để khảng định là sinh viên của Trường, tránh trường hợp gian lận nhờ người đi học hộ, thi hộ (Điều này đã xảy ra ở Trường)nếu học sinh mất thẻ phải nộp lệ phí và làm lại thẻ tại phòng quản lý Học sinh, sinh viên.
Nếu bộ phận nào gây khó khăn xin vui lòng liên hệ với ông Dương Mạnh Hùng Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Nội vụ Hà Nội theo Email và số điện thoại trên Blog này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites