Thứ Hai, 26 tháng 7, 2010

Xóa mù tin học

Hôm nay 27 tháng 7 năm 2010 chúng ta cùng trao đổi và học tiếp nội dung
1-Cách thiết lập để lưu File tự động vào một thư mục mà bạn chỉ định.
Khi lưu văn bản thông thường bạn phải làm rất nhiều thao tác như nháy vào File chọn Save, tìm ổ đĩa, tìm thư mục chứa mất rất nhiều thao tác, để đơn giản hóa việc này bạn có thể thiết lập để máy tính tự lưu tập tin vào thư mục mà bạn chỉ định. Để làm được điều này bạn làm như sau:
+Khởi động Word và nháy vào Tools \ Options.
+Nháy vào nhãn File Locations.
+Nháy vào mục Modify (Thay đổi).
+Tìm ổ D, tìm thư mục chứa nháy đúp.
+Bấm OK 2 lần.
+Tiến hành soạn văn bản, nháy vào File chọn Save chương trình sẽ chỉ định ổ đĩa và thư mục để bạn lưu văn bản, bạn chỉ cần đặt tên cho tập tin trong ô File name sau đó nháy vào Save là xong, rút ngắn rất nhiều thời gian khi soạn thảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites