Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Sử dụng chương trình quản lí văn bản

Hôm nay ngày 5 tháng 5 năm 2011
3-Sử dụng chương trình quản lí văn bản
+Giới thiệu chức năng của chương trình.
-Cho phép quản lí văn bản đi và văn bản đến cơ quan.
-Cho phép in để đóng thành sổ.
-Cho phép thống kê văn bản đi đến theo các tiêu chí khác nhau như người kí, số kí hiệu, ngày tháng văn bản, tên loại v.v.....
Để khai thác các chức năng trên trước hết ta cần phải lập Danh mục hồ sơ của cơ quan, danh mục có mẫu kèm theo chương trình bạn chỉ cần nhập tên Hồ sơ, người lập hồ sơ.
-Bạn nên nhập tên những người kí văn bản vào danh mục để không phải nhập.
-Bạn nên nhập tên các cơ quan, tên các loại văn bản vào danh mục.
+Khởi động chương trình quản lí văn bản.
-Nháy đúp vào biểu tượng chương trình trên Desktop.

+Bổ sung phông chữ tiếng Việt.
-Nếu không đọc được chữ như hình trên bạn nháy vào mục Trợ giúp chọn Hiển thị tiếng Việt (1,2,3), bấm OK,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites