Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Hướng dẫn tạo danh sách tên tác giả văn bản

Hôm nay ngày 17 tháng 5 năm 2011
Mời bạn xem tiếp hướng dẫn chương trình Quản lí văn bản
-Hướng dẫn tạo danh sách tên tác giả văn bản.
Để thuận tiện cho việc đăng kí văn bản đến thuận lợi bạn cần tạo danh mục các cơ quan thường xuyên gửi văn bản đến cho cơ quan mình cách làm như sau:

+Nháy vào thực đơn Hệ thống chọn Nơi gửi văn bản nháy đúp.
Bạn đọc lưu ý Nơi gửi văn bản và Tác giả văn bản là 2 khái niệm khác nhau hoàn toàn nhưng vẫn có thể xếp vào 1 danh mục bởi lí do sau đây, khi đăng kí văn bản đi chương trình sẽ lấy tên cơ quan trong danh sách làm nơi nhận, khi đăng kí văn bản đến sẽ lấy tên cơ quan làm Tác giả văn bản.

+Nhập tên cơ quan mới vào mục Tên đơn vị sau đó nháy vào nút Thêm mới.
+Bấm OK khi hộp thoại nhỏ hiện ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites