Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Chị em nên tránh lấy chồng nghề này

Hôm nay 25 tháng 8 năm 2010
Đây là lời khuyên rất chân tình của tôi tới các bạn nữ sắp nhấp nhổm lấy chồng, kiểm định này được lấy từ phiếu thăm dò của trên 1000 cánh đàn ông vô công rồi nghề ngồi ở quán bia nói ra và tôi tổng hợp được nay xin cung cấp các vị có nghề sau đây thì chớ có lấy và mà rước họa:
1-Nghề tuyên giáo vì anh ta chỉ nói mà không làm
2-Nghề kế hoạch chỉ vạch ra và không thực hiện
3-Nghề bảo tàng không sờ vào hiện vật
4-Nghề thanh tra nó chỉ sờ vào chỗ nào bùng nhùng thôi
5-Nghề tài chính, ngân hàng nó thấy chỗ nào lỗ là nó không đầu tư
6-Anh làm nghề bơm xe vì bơn mạnh là sợ chửa nên chỉ dám bơm từ từ
Dưới đây là đối đáp của anh bơm xe và cô gái mà tôi thu lượm được, cô gái này khoảng độ 28 tuổi xe cô không hỏng mà cô tháo hơi cho bẹp sau đó tiến đến anh lái xe để tán. Anh chữa xe bèn.
Đưa tay bóp thử cái xem sao
Thấy nó mềm nên đút vòi vào
Vặn vặn, xoay xoay rồi đứng dậy
Nhấp nhổm xuống, lên, dấn ào ào
Mệt mỏi, mồ hôi đầy trên trán
Nữ khách đâm lo, nói thì thào
- Anh ơi cẩn thận không chửa đấy
- Tôi dấn thế này chửa làm sao
Quả thật tôi hơi thất vọng anh này bởi câu " Tôi dấn thế này chửa làm sao", bơm xe xong tôi thấy mặt cô gái buồn rười rượi, rơi vào nước tôi thì tôi phải dấn cho chửa mới thôi các bác nhẩy?
Chị em hãy suy nghĩ cho kỹ, em thu lượm cái này đáng để đời lắm đấy, còn nghe hay không thì tùy?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites