Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Làm giáo án biết nói với AutoPlay Media Studio 7.0

Hôm nay ngày 26 tháng 11 năm 2011
Chắc các bạn cũng đã từng soạn giáo án bằng PowerPoint, tuy nhiên bạn cũng có thẻ dùng các phần mềm khác để tạo 1 giáo án biết nói.
Thí dụ: Bạn dưa con trỏ vào nút có chữ Khái niệm hồ sơ là gì? ngay lập tức một hình ảnh với đầy đủ định nghĩa hồ sơ sẽ hiện ra, bạn chuyển con trỏ sang nửa bên phải hình ảnh biến mất và lời nói của bạn vang lên, đó chính là chức năng của giáo án điện tử biết nói, nó sẽ làm cho bạn giảng bài hấp dẫn hơn, bạn có thể tuỳ bíên với rất nhiều chức năng khác nhau theo trí tưởng tượng của bạn để tạo ra một giáo án hấp dẫn, mời các bạn quan tâm theo dõi trên Blog này
1-Giới thiệu vài nét về chương trình AutoPlay Media Studio 7.0.
Trên các đĩa CD phần mềm hướng dẫn cài trình điều khiển Vga, Card Sound, Print khi cho CD vào bạn thường thấy có các nút lệnh, nháy vào các nút để cài đặt, đó chính là chương trình được thiết kế bởi AutoPlay Media Studio. Sau nhiều năm theo đuổi tôi thấy thật tuyệt vời với ứng dụng AutoPlay Media Studio để làm các giáo án điện tử biết nói, tạo các Menu lệnh đa cấp trông thật hấp dẫn, khi trình diễn người ta tưởng bạn phải là một nhà lập trình, thực ra tất cả những cái đó đã được AutoPlay Media Studio trợ giúp. Nếu bạn là người muốn tự tay mình tạo ra các giáo án điện tử biết nói xin mời bạn đọc tiếp các bài viết dưới đây, chương trình được thiết kế thành 3 phần, mỗi phần tương ứng với một bài, đi từ dễ đến khó, nếu chưa an tâm xin liên hệ với tác giả để có các đoạn phim Video hướng dẫn đi kèm CD để bạn đọc tiện sử dụng.

2-Hướng dẫn cài đặt chương trình.AutoPlay Media Studio 7.0
Chuẩn bị: Đĩa CD chứa phần mềm AutoPlay Media Studio V7.0 hoặc bạn có thể Copy vào một thư mục nào đó trong ổ cứng trên máy tính.
+Nháy chuột phải vào nút Start chọn Explore
+Tìm ổ đĩa và thư mục chứa chương trình AutoPlay Media Studio V7.0
+Nháy đúp vào tập tin fo-ams7.exe
+Nháy vào Next.

+Trong ô Serial Number nhập mã: K5N5I-PPLLS-P5GYK-PYRLD, nháy Next.
+Đánh dấu kiểm vào ô I accept the terms of this License Agreement
+Nháy Next 4 lần, nháy Install sau đó nháy Finish để kết thúc việc cài đặt.
Mời các bạn xem tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites