Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Nên dùng Word 2003 hay Word2007?

Hôm nay ngày 17 tháng 6 năm 2011
Trả lời một số bạn đọc hỏi nên dùng Office nào?
Như các bạn đã biết hãng phần mềm Microsoft liên tục cải tiến và đưa ra các phiên bản Windows và Office mới, cứ vài năm thậm chí vài tháng phần mềm đã thay đổi, bạn không thể chạy theo chúng được. Tuy nhiên cũng phải cập nhật mới để phù hợp với hiện tại.
Theo kinh nghiệm của tôi thì bạn cần xem lại mình đang làm cái gì?
-Nếu là dân văn phòng bạn chỉ cần dùng Word2003 cho tốt là được rồi, không cần phải chạy theo Office 2007, 2010 làm gì cho mệt bởi cái lí sau đây:
+Bạn chỉ cần làm văn bản và Excel thì Office 2003 đã quá thừa thãi các chức năng cho bạn rồi, không cần phải mua 1 chiếc xe tải để chở 100 kg lãng phí.
+Nếu cài Office 2007 phải mất thời gian nghiên cứu lệnh vì các Menu đã biến mất, để làm quen giao diện mới chắc hẳn mất vài tháng, hiệu quả công việc không cao, nếu trình độ phọt phẹt đôi khi ghi văn bản đem sang máy khác lại không đọc được vì phần mở rộng bạn vô tình chọn là docx chứ không phải là doc.
+Tôi đã bỏ ra 3 giờ nghiên cứu về Word2007 để tìm hiểu thử thấy cũng hay nhưng cuối cùng kết luận là bỏ không dùng vì mất thời gian, cứ sài Word2003 cho tốt là được.
Tuy nhiên mỗi người 1 ý, ai cũng như tôi thì Microsoft làm ra Office2007 chắc chết ngóm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites