Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Cách bổ sung nút công cụ bảng biểu

Hôm nay 19 tháng 11 năm 2010
1-Cách bổ sung nút công cụ thêm hàng, bớt hàng của bảng trong các phiên bản Office làm như thế nào?
Trong bộ Office có rất nhiều các công cụ có sẵn mà ít người để ý tới, cả một đống vàng nhưng lại không biết lấy ở đâu, vẫn là một công việc như nhau, nhưng nếu bạn biết khai thác các công cụ đó thì hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều, xin các bạn tham khảo cách khai thác các nút công cụ bảng biểu.
+Nháy chuột phải vào nút công cụ bất kỳ, chọn mục Customize (sự lựa chọn của khách hàng).
+Nháy vào nhãn 2 Command (Lệnh).
+Nháy vào mục Table trong khung bên trái.
+Đẩy thanh cuộn dọc (H3) của hộp thoại Customize ở bên phải và tìm nút công cụ Delete Rows, nhấn chuột giữ nguyên và rê lên vị trí cần để và nhả chuột.

+Bạn có thể lấy nhiều nút công cụ bảng biểu như hình trên và tham khảo tác dụng của từng nút dùng vào công việc gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites