Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Trả lời bạn đọc

Hôm nay 23 tháng 01 năm 2011
Trả lời bạn đọc có số điện thoại 1699466615
Bạn nhắn tin qua điện thoại di động và hỏi tôi về cách cắm răm cho ổ CD và ổ cứng với ổ SATA, ATA, Master và Slaver tôi xin trả lời như sau:
1-Câu hỏi của bạn tuy ngắn nhưng trả lời sẽ rất dài tốn thời gian, công sức.
2-Tác giả không biết nhắn tin vì mất thời gian.
3-Thông tin là hàng hóa, gọi điện còn chả ăn ai đây lại là nhắn tin, bạn đọc cần xem lại.
4-Tôi không bao giờ học nhắn tin, ai cần thì gọi và cần xưng hô lịch sự, tôi rất mất cảm tình với 1 số học sinh Nghệ An khi giao tiếp hay ăn nói cộc lốc thí dụ: Cho hỏi đây có phải Dương Mạnh Hùng không ạ? rất mất cảm tình, tôi không định kiến với dân Nghệ An nhưng người Nghệ An giới trẻ hôm nay không còn bản chất xứ Nghệ nữa, nói vậy không có nghĩa là 100% các bạn trẻ Nghệ An không tốt, rất mong bạn đọc thông cảm.
5-Bạn nhắn tin mất ít tiền, nếu tôi trả lời bạn bằng cách gọi điện thì lấy đâu tiền, bạn còn rất trẻ sao lại khôn như vậy? còn lâu nhé.
6-Tôi rất sẵn sàng giúp đỡ bạn đọc nhưng yêu cầu: Gọi điện thoại hoặc gửi Eamil, tôi không quan tâm đến tin nhắn và không bao giờ trả lời ai nếu nhắn tin
Đúng là:
Đường vô xứ Nghệ quanh quanh
Non xanh, nước biếc như tranh họa đồ
Ai vô xứ Nghệ thì vô
Còn ta, ta cứ thủ đô ta mần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites